เครนเรือใช้ทำอะไร?

April 22, 2022
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เครนเรือใช้ทำอะไร?

ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกันก่อนว่า a . คืออะไรปั้นจั่นเรือ, เครนเรือส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์บูม, เครนบนดาดฟ้าและเครื่องจักรโหลดประเภทเสริมอื่น ๆ เป็นหลัก เรายังเรียกว่าเครนทางทะเล


เนื่องจากใช้บนดาดฟ้าเรือ ดังนั้นเครนทั่วไปจึงสามารถยกได้ตั้งแต่ 10 ตันหรือต่ำกว่า (แน่นอนว่าคุณสามารถปรับแต่งเครนสำหรับงานหนักได้)


เครนทางทะเลชนิดนี้และรถเครนอื่นๆ เช่น มีบูม แท่นหมุนเกียร์ ตัวลดขนาด กว้าน และองค์ประกอบอื่นๆ ที่สำคัญเหล่านี้โดยทั่วไปแล้วเครนจะมาพร้อมกับมอเตอร์และเครื่องกว้านเพื่อให้มีกำลัง ไดรฟ์หมุน 360 องศาหรือแขนเครนภายในขยายลวดสลิง เพื่อทำหน้าที่ยกสินค้า


เครนท่าเรือ โดยทั่วไปจะใช้ในการก่อสร้างท่าเรือบางงานของงานทางอากาศ เช่น อู่ต่อเรือ โรงงาน การประชุมเชิงปฏิบัติการและฝั่งและเรือ การดำเนินงานของเรือและฝั่งเครนท่าเรือขนาดเล็ก โดยทั่วไปพึ่งพาตนเองได้ ใช้พื้นที่ที่มีประสิทธิภาพสูง การทำงานที่เสถียรและลักษณะอื่นๆ น้อยกว่าด้วยการเปิดตัวและการพัฒนาทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง การขนส่งทางน้ำได้กลายเป็นรูปแบบการขนส่งที่สำคัญและโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นท่าเรือหรือเทอร์มินอลต่างๆ ที่สถานีขนส่งหรือสถานีขนส่งสินค้ากำลังวุ่นวายมากขึ้นเรื่อยๆดังนั้น ความสำคัญของเครนท่าเรือจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อทำการขนถ่ายสินค้า

Heavy cargo crane

 

เครื่องมือขนถ่ายที่สำคัญนี้ นอกเหนือจากการขนถ่ายสินค้าแล้ว โดยทั่วไปจะใช้ในกระบวนการก่อสร้างท่าเรือ เช่นเดียวกับโครงการต่อเรือขนาดเล็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการก่อสร้างท่าเรือบางแห่ง เครนท่าเรือโดยทั่วไปมีบทบาทสำคัญมากเครนท่าเรือทั่วไปมีประสิทธิภาพมาก ด้วยความสามารถในการยกขนาดใหญ่และส่วนต่อขยายของบูมที่ยาวเพียงพอ และระวางน้ำหนักกว้านขนาดใหญ่น้ำมันและไฟฟ้าตลอดจนครอบครองพื้นที่ทำงานน้อย มีเสถียรภาพ ประสิทธิภาพสูง และมีลักษณะเหล่านี้


โดยทั่วไปแล้ว เรามักใช้ปั้นจั่นเรือขนาดเล็ก ซึ่งส่วนใหญ่ใช้สำหรับแม่น้ำในแม่น้ำ ทะเลสาบ หรือเรือนอกชายฝั่งโดยทั่วไปในการขนถ่ายสินค้าขึ้นและลงเพื่อใช้งานส่วนใหญ่รวมถึงบูมและลวดสลิง กว้าน ฯลฯ และต่อมาการทำฟาร์มประมงนอกชายฝั่งหรือการทำฟาร์มในทะเลสาบก็มักจะใช้เครนเรือด้วย --- จะเห็นได้ว่าเครนเรือขนาดเล็กไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือขนถ่ายหลักสำหรับการตกแต่งเรือท่า สินค้าในพื้นที่อื่น ๆ ของการใช้เรือเช่นการกอบกู้ใต้น้ำและการปฏิบัติการของอุตสาหกรรมปลาทะเลที่หลากหลายมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย ขอบเขตการใช้งานยังกว้างขวางมากขึ้น

 

ขนาดใหญ่กว่าเครนเรือขนาดเล็กเล็กน้อยคือเครนสำหรับเรือบรรทุกสินค้าเครนขนส่งสินค้าโดยทั่วไปสามารถใช้สำหรับการขนถ่ายและขนถ่ายสินค้าจากฝั่งสู่เรือน้ำหนักของมันไม่ใหญ่ และใช้พื้นที่น้อยลง ประสิทธิภาพสูง การทำงานที่มั่นคง พวงมาลัยที่ยืดหยุ่น และบำรุงรักษาง่ายสำหรับคุณสมบัติหลายประการดังกล่าว

OUCO telescopic marine crane
เนื่องจากบ่อยครั้งในแม่น้ำและทะเลสาบทำงาน ดังนั้นความยืดหยุ่นในการบังคับเลี้ยว การทำงานที่มั่นคง และการบำรุงรักษาง่าย ต้องเป็นคุณลักษณะเด่นของเครนขนส่งสินค้าขนาดเล็ก เรือบรรทุกสินค้าขนาดเล็กดังกล่าวมักเป็นแม่น้ำหรือทะเลสาบในที่ทำงานในสถานที่เหล่านี้ ความต้องการความสามารถในการยกน้ำหนักคือ ไม่สูงนัก แต่บ่อยครั้งที่ความต้องการของลูกค้าคือการทำงานที่เสถียรและบำรุงรักษาง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานบางอย่างของรถลากจูงแบบคว้านและการยกและขนถ่ายงานเครื่องถ่านหินแบบขนถ่ายทรายรวมถึงตู้ปลาอวนและการดำเนินการอื่น ๆการบังคับเลี้ยวที่ยืดหยุ่น การทำงานที่มั่นคง บำรุงรักษาง่าย เพื่อแสดงความสำคัญของปั้นจั่นทั่วไป


ข้างต้นเป็นมืออาชีพผู้ผลิตเครนทะเล-OUCO สำหรับคุณที่จะแนะนำเกี่ยวกับขอบเขตของการใช้เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเครนทะเลหากคุณสนใจโปรดให้ความสนใจกับเราต่อไป!